CPC AdX AdX Mobile AdX Ecom Mobile Ads ViewPlus

Hotline: (84 24)7300 2211    Email: support@admarketplace.vn

Tính năng mới

close
Admarket vừa cập nhật tính năng Chạy quảng cáo theo cơ chế chọn Tag với những ưu điểm vượt trội. Bấm Tạo quảng cáo để trải nghiệm tính năng mới!
Các câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ trực tuyến



Tìm

Click
  • A:

    Click của 1 quảng cáo được tính bằng tổng số click của tất cả người xem xảy ra trên quảng cáo đó. Một người xem quảng cáo có thể click rất nhiều lần trên quảng cáo này, và số click này vẫn được tính.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Lượt xem
  • A:

    Một quảng cáo nằm trên 1 trang web bất kỳ, và 1 người có thể vào trang này nhiều lần trong ngày. Mỗi lần vào trang web này quảng cáo đó sẽ được tính thêm 1 lượt xem. Thông số này còn được gọi bằng thuật ngữ Impression.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Lưu ý
  • A:

    Admarket chỉ tính tiền đối với các click thực. Admarket cung cấp cơ chế để loại bỏ các cheat click ( invalid click và fraud click).

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Người xem
  • A: Là tổng số khách ghé thăm. 1 người có thể tạo ra rất nhiều lượt xem, nhưng trong 1 ngày thì chỉ được tính là số lượng là 1. Thông số người xem này, còn được gọi bằng thuật ngữ Visitor. Xem thêm tại link: http://en.wikipedia.org/wiki/Unique_visitors
    Như vậy, số lượng người xem luôn nhỏ hơn nhiều lần so với số lượt xem.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • CTR
  • A: Tính bằng tỷ lệ % của số click chia cho số lượt xem của 1 quảng cáo. Tỷ lệ càng cao chứng tỏ chiến dịch quảng cáo được nhiều người quan tâm… Xem thêm tại link: http://en.wikipedia.org/wiki/Click-through_rate
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Sự khác biệt giữa Click (Admarket) và Visit (GA)
  • A:

    Trước hết, phải hiểu số "click" của hệ thống Admicro là đếm tất cả các click của người dùng cuối (end user), trong khi "Visit" của GA thì chỉ đếm số phiên (session)
    VD: cùng 1 sessionId, end user có thể click 100 lần khi đó hệ thống của mình sẽ đếm = 100 click, còn GA sẽ chỉ đếm = 1 visit thôi.
    Khi 1 sự kiện click xảy ra, vì 1 lý do nào đó, target site bị chết, hoặc do end user không đợi redirect đến target site mà đã tắt browser... thì khi đó GA sẽ không thể đếm visit này được (vì target site chưa được load), trong khi hệ thống Admicro vẫn cộng 1 cho trường hợp này.
    Một người sử dụng có thể click vào 1 banner nào đó, và rồi sau đó, trong một session khác, quay lại trực tiếp đến target site này qua việc click vào link đã lưu trên book mark. Khi đó hệ thống của Admicro sẽ không ghi nhận được click nào, nhưng GA vẫn sẽ cộng thêm 1 visit nữa.
    Tuỳ vào từng banner (thiết kế bắt mắt hay không), từng site (cho độ tuổi nào) thì sự sai khác giữa click & visit là khác nhau nhiều hay ít
    Như vậy ko thể so sách giữa Admicro & GA được, vì 2 hệ thống đo lường các yếu tố hoàn toàn khác nhau. Chỉ nên so sánh Admicro với các hệ thống tương tự như Google Adwords hay doubleclick.net…  Có thể tìm hiểu thêm vấn đề này khi Google giải thích về sự sai khác giữa Google Adword với GA, xem link:

    https://support.google.com/analytics/answer/2731565

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Invalid click
  • A: - Là các click được tạo ra chủ yếu không do chủ ý người dùng, vd: một số người sử dụng thường nhấp đúp chuột (double click) thay vì chỉ cần click vào 1 link, banner
    - Hoặc chuỗi click xảy ra trong thời gian ngắn (do mạng chậm hoặc do site đích reponse chậm, người dùng không để ý nên click thêm nhiều lần trong cùng 1 banner).
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Fraud click
  • A: - Là các click được tạo ra với chủ ý không tốt, nhằm mục đích kiếm lợi bất chính từ việc click nhiều lần vào 1 hay nhiều banners cụ thể.
    - Các clicks kiểu này thường bắt nguồn từ các chương trình click tự động hay robots (click bots), thậm chí thuê nhân công giá rẻ chỉ để click vào list các banners quảng cáo chỉ định sẵn.
    Tóm lại: việc loại bỏ Invalid click là không thể thiếu trong môi trường quảng cáo online (charge tiền theo click: Cost per click (CPC)). Việc loại bỏ tối đa click hay không quyết định chủ yếu bởi công nghệ của nhà quảng cáo. Cũng giống như các hệ thống quảng cáo lớn trên thế giới, VCC cũng có công nghệ chặn Invalid click của riêng mình, dựa trên các rules, patterns và các yếu tố khác nhau để đưa ra quyết định 1 click nào là valid và click nào bị coi là invalid, và công nghệ chặn click phải luôn được cải tiến…
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Vấn đề số click/ impression trên ngày > số click/ impression mong muốn
  • A:

    Giống như các hệ thống Cost per click (CPC) hay Cost per thousand impressions (CPM), cho phép số clicks/ impressions vượt quá một số % nào đó so với số maximum clicks/ impressions trong 1 ngày (Admarket cho phép số này giao động tối đa là 5%, trung bình là 2%->3%). Do lượng người truy cập luôn thay đổi theo ngày (nhiều vào đầu tuần, giảm về cuối tuần nhất là thứ 7 & chủ nhật), thì cách vượt này của Admarket cho phép tối đa hoá hiệu quả quảng cáo của bạn dựa vào lượng người truy cập của từng ngày, nhưng luôn dựa theo số maximum/ ngày mà bạn đã thiết lập trong chiến dịch.
    Ví dụ: bạn mua 1000 click/ ngày, theo đó Admarket cam kết số 1000 clicks của bạn sẽ được chuyển giao chỉ sai khác trong khoảng 5%. Nếu số clicks vượt quá giới hạn cho phép (> 5%) thì hệ thống Admarket sẽ không tính tiền số vượt trên này.
    Có thể tham khảo vấn đề tương tự trên hệ thống Google Adwords & Yahoo:
    https://adwords.google.com/support/aw/bin/answer.py?hl=en&answer=146747
    http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/ysm/sps/faqs_all/faqs.html#overdaily_budget

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Cách tạo quảng cáo trên hệ thống Admarket?
  • A:

    Bạn có thể tạo ra một quảng cáo trên hệ thống AdMaret bằng cách click chuột vào nút  “Tạo quảng cáo”  sau khi đã đăng nhập vào hệ thống AdMarket. Việc tạo quảng cáo được thực hiện qua 3 bước nhập thông tin và 1 bước rà soát lại thông tin vừa nhập:
    Bước 1: Tạo quảng cáo- Thiết kế quảng cáo của bạn.
    Bạn có thể thiết kế ra quảng cáo của mình với các thông tin về tiêu đề quảng cáo, nội dung quảng cáo, link url đích của quảng cáo và hình ảnh hiển thị cho quảng cáo.



    Bước 2: Đối tượng quảng cáo- Hướng quảng cáo của bạn đến trúng mục tiêu của quảng cáo.
    Bạn có thể làm rõ ràng hơn các mục tiêu quảng cáo của mình về vùng miền địa lý hiển thị quảng cáo, nhóm đối tượng quảng cáo sẽ hướng đến và lựa chọn cụ thể một trang web để hiển thị quảng cáo.



    Bước 3: Chiến dịch quảng cáo- Tạo thông tin để quản lý chiến dịch quảng cáo.
    Bạn có thể nhập thông tin về chiến dịch quảng cáo của mình: tên chiến dịch, ngân sách chi cho chiến dịch và thời gian chạy chiến dịch ( ngày bắt đầu – ngày kết thúc)



    Bước 4: Xem lại thông tin quảng cáo vừa nhập- Hoàn tất quá trình tạo quảng cáo
    Sau khi nhập xong các thông tin để tạo quảng cáo, bạn có thể rà soát lại thông tin vừa nhập bằng cách click chuột vào nút “Duyệt quảng cáo”  .

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Tôi muốn tạo quảng cáo mới sử dụng các thông tin từ các quảng cáo đã có của mình (tạo quảng cáo tương tự như quảng cáo đã có)?
  • A:

    Bạn có thể sử dụng lại các thông tin từ một quảng cáo đã có của mình để tạo ra một quảng cáo mới.
    Có 2 cách để thực hiện việc tạo ra một quảng cáo tương tự như quảng cáo mong muốn.
    Cách 1:Muốn sử dụng quảng cáo nào, trong lựa chọn “Chọn quảng cáo đã có” chọn ra quảng cáo cần dùng là có thể copy ra một quảng cáo mới từ quảng cáo cũ hoặc tận dụng quảng cáo đó chỉnh sửa thông tin nếu muốn.


     



    Cách 2: Click vào nút “Tạo quảng cáo tương tự” trong phần thông tin của quảng cáo cần copy.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Hướng quảng cáo đến đúng mục tiêu hơn
  • A:

    Quảng cáo của bạn sẽ được tăng hiệu quả hơn khi sử dụng các lựa chọn gợi ý đối tượng quảng cáo. Hệ thống hỗ trợ về vùng miền địa lý, về nhóm đối tượng quảng cáo và về chọn trang web hiển thị. Với mỗi một lựa chọn targeting, hệ thống sẽ ước lượng con số người dùng mà quảng cáo của bạn sẽ phủ tới dựa trên các thông tin mà bạn lựa chọn.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Lựa chọn vùng miền
  • A:

    Bạn có thể chọn các vùng miền địa lý hoặc có thể nhập tên các thành phố tỉnh thành để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Lựa chọn nhóm đối tượng quảng cáo
  • A:

    Hệ thống targeting của Admarket cho phép bạn lựa chọn đối tượng quảng cáo phù hợp với sản phẩm và dịch vụ bạn đang mong muốn quảng bá, Admarket sẽ hiển thị các quảng cáo của bạn trên các chuyên mục, nhóm website có nội dung phù hợp tương ứng, cho phép bạn nhắm trọn đối tượng khách hàng mục tiêu.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Tôi có phải trả tiền cho quảng cáo trên hệ thống Admarket không? Chi phí là bao nhiêu?
  • A:

    Hiện nay hệ thống Admarket có 2 hình thức tính tiền: theo CPM ( cost per thousand impressions – tính trên 1,000 lượt hiển thị) và CPC (cost per click – tính trên 1 click).

    Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo phụ thuộc vào số lượng CPM và/hoặc CPC mà bạn đặt mua theo Báo giá của Admarket.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Thiết lập ngân sách cho chiến dịch quảng cáo
  • A: Một chiến dịch quảng cáo, bạn có thể thiết lập ngân sách theo hai cách tùy theo nhu cầu quản lý: trả tiền theo từng ngày, hoặc trả tiền cho toàn chiến dịch.
    1. Thiết lập ngân sách chạy quảng cáo theo từng ngày
      Bạn nên thiết lập ngân sách chạy chiến dịch theo từng ngày trong trường hợp bạn cần quan tâm số click thu được trong từng ngày. Với lựa chọn này, hàng ngày bạn có thể theo dõi hiệu quả đem lại để điều chỉnh cho hợp lý.
    2. Thiết lập ngân sách chạy quảng cáo theo toàn chiến dịch
      Bạn nên thiết lập ngân sách chạy chiến dịch theo toàn chiến dịch, trong trường hợp chỉ cần quan tâm đến kết quả cuối cùng của chiến dịch quảng cáo.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Tôi đăng một quảng cáo, sau bao lâu thì quảng cáo đó được chạy thật trên các site?
  • A:

    Để quảng cáo có thể chạy, trong tài khoản của bạn phải có đủ tiền trên hệ thống để chạy quảng cáo theo như mức bạn mua (bạn cần nạp tiền qua hệ thống thanh toán hoặc liên hệ với chúng tôi. Với các quảng cáo mới tạo, sau khi được kiểm duyệt về nội dung (nội dung quảng cáo, ảnh), quảng cáo của bạn sẽ được chuyển thành trạng thái Chờ chạy. Để có thể chạy trên site, bạn cần chuyển trạng thái của quảng cáo thành Chạy, sau 15 phút từ khi thay đổi trạng thái, quảng cáo của bạn sẽ được chạy trên site.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Khi nào quảng cáo của tôi bị hạ?
  • A: Quảng cáo có thể bị hạ trong vòng 15 phút nếu tài khoản của bạn hết tiền hoặc không đủ ngân sách để chạy.
    Quảng cáo có thể bị hạ trong trường hợp đã đạt đủ số click tối đa mua trong ngày hoặc số click mua của toàn chiến dịch.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Theo dõi cụ thể một quảng cáo
  • A:

    Bạn có thể theo dõi quảng cáo của mình, xem các vị trí mà quảng cáo đang xuất hiện, bằng cách click vào phần chiến dịch -> chọn chiến dịch chứa quảng cáo -> chọn quảng cáo cần xem -> click vào nút Theo dõi quảng cáo.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Quảng cáo của tôi xuất hiện ở những đâu?
  • A:

    Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên hệ thống website mà Admicro khai thác quảng cáo, bao gồm 22 premium mobile websites.


    Để biết quảng cáo hiển thị ở những vị trí nào, bạn click vào nút “Theo dõi quảng cáo” , hệ thống sẽ hiển thị các link URL mà quảng cáo được chạy trên đó, bạn có thể click vào link URL sẽ thấy quảng cáo của mình xuất hiện. Lưu ý chức năng này chỉ hiển thị những link URL quảng cáo xuất hiện tại thời điểm hiện tại bạn muốn kiểm tra.



    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Cách tìm kiếm 1 quảng cáo hoặc 1 chiến dịch?
  • A:

    Khi bạn đăng nhập vào hệ thống Admarket, bạn sẽ nhận được giao diện mặc định hiển thị tất cả các quảng cáo của bạn. Bạn có thể tìm kiếm một quảng cáo cụ thể bằng cách nhập tên quảng cáo vào ô tìm kiếm

    Đối với các chiến dịch, khi bạn chọn phần Quản lý chiến dịch bằng cách click vào tab “Chiến dịch” trên menu chính, bạn cũng sẽ nhận được giao diện chứa tất cả các chiến dịch của bạn, gõ tên chiến dịch cần tìm vào ô tìm kiếm bạn sẽ nhận được thông tin mong muốn.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có thể sửa quảng cáo được không?
  • A:

    Bạn có thể điều chỉnh Ngân sách, Thời gian chạy quảng cáo và Trạng thái của quảng cáo như Cho chạy, Tạm dừng hay Hoàn thành chiến dịch và banner.





    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Quảng cáo đang chạy, có thể bị dừng lại không? Quảng cáo đang bị dừng, có thể cho chạy lại được không?
  • A: Bạn có thể tạm dừng một quảng cáo đang chạy của mình và cũng có thể cho chạy lại một quảng cáo đang bị tạm dừng.
    Để thay đổi trạng thái của một quảng cáo, bạn có thể tìm đến đúng chiến dịch hoặc quảng cáo cần thay đồi, sau đó tìm cột thông tin về “Trạng thái”, click chuột vào đó để thay đổi trạng thái (chạy - dừng )của quảng cáo.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Tôi có thể tạo ra nhiều quảng cáo trong một chiến dịch không?
  • A: Bạn có thể tạo ra nhiều quảng cáo trong một chiến dịch, số lượng quảng cáo tạo ra không bị giới hạn, các quảng cáo có thể thuộc chiến dịch mới hoặc được chọn thuộc về một chiến dịch đã tồn tại tùy theo nhu cầu quản lý.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Tôi muốn theo dõi các chiến dịch quảng cáo của mình?
  • A:

    Bạn có thể theo dõi thông tin tất cả các chiến dịch quảng cáo của mình bằng cách vào tab Chiến dịch, bạn sẽ nhận được danh sách các chiến dịch, và các thông tin liên quan đến chiến dịch: trạng thái của chiến dịch, ngân sách của chiến dịch,tổng số click click trên toàn chiến dịch, tổng số lượt xem trên toàn chiến dịch, tổng số người xem toàn chiến dịch, CTR và số tiền đã sử dụng cho chiến dịch.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Tôi muốn theo dõi thông tin của một chiến dịch cụ thể?
  • A: Bạn có thể theo dõi một chiến dịch bằng cách vào tab Chiến dịch, chọn chiến dịch cần xem, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết của chiến dịch đó: các thông tin chung cho toàn chiến dịch ( tên chiến dịch, trạng thái, ngân sách và thời gian chạy chiến dịch), danh sách tất cả các quảng cáo trong chiến dịch, cùng với thông tin của từng quảng cáo trong chiến dịch.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có thể thay đổi ngân sách chạy chiến dịch không?
  • A:

    Bạn có thể thay đổi ngân sách chạy chiến dịch bằng cách chọn tab Chiến dịch, chọn chiến dịch cần thay đổi, trong trường thông tin về ngân sách chiến dịch, click vào nút “Sửa”

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có thể thay đổi thời gian chạy chiến dịch không?
  • A:

    Bạn có thể thay đổi thời gian chạy chiến dịch bằng cách chọn tab Chiến dịch, chọn chiến dịch cần thay đổi, trong trường thông tin về thời gian chạy chiến dịch, click vào nút “Sửa”

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có thể thay đổi tên chiến dịch không?
  • A:

    Bạn có thể thay đổi tên chiến dịch bằng cách chọn tab Chiến dịch, chọn chiến dịch cần thay đổi, trong trường thông tin về tên chiến dịch, click vào nút “Sửa”

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có thể tạm dừng một chiến dịch đang chạy được không?
  • A: Bạn có thể dừng một chiến dịch đang chạy bằng cách chọn tab Chiến dịch, chọn chiến dịch cần dừng, trong trường thông tin về Trạng thái, click vào nút “Sửa”, thay đổi từ trạng thái “Chạy” sang “Tạm dừng”.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Khi tôi tạm dừng một chiến dịch, thì tất cả các quảng cáo trong chiến dịch có bị ngừng chạy không?
  • A: Khi một chiến dịch bị dừng, thì tất cả các quảng cáo trong chiến dịch đều bị dừng chạy.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có thể cho chạy lại một chiến dịch đang bị cho tạm dừng chạy không?
  • A: Bạn có thể cho chạy lại một chiến dịch đang bị tạm dừng bằng cách chọn tab Chiến dịch, chọn chiến dịch cần cho chạy, trong trường thông tin về Trạng thái, click vào nút “Sửa”, thay đổi từ trạng thái “Tạm dừng” sang “Chạy”.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Khi tôi cho chạy lại một chiến dịch đang bị tạm dừng thì các quảng cáo sẽ thế nào?
  • A: Một chiến dịch bị tạm dừng được cho chạy lại, thì các quảng cáo trong chiến dịch đó được trả về  trạng thái trước khi bị tạm dừng chiến dịch, tức là quảng cáo nào bị tạm dừng từ trước sẽ vẫn bị tạm dừng, còn các quảng cáo trạng thái cũ là đang chạy thì sẽ được cho chạy lại.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có được phép xóa chiến dịch không?
  • A: Bạn chỉ được phép xóa chiến dịch trong trường hợp chiến dịch đó chưa được kích hoạt cho chạy thực tế, sau khi đã được kích hoạt sẽ không được phép xóa.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Lịch biểu chạy và chuyển giao quảng cáo
  • A: Bạn có thể thiết lập thời gian chạy cho chiến dịch quảng cáo bằng cách điền thông tin về ngày bắt đầu và kết thúc của chiến dịch. Sau khi quảng cáo của bạn đã được duyệt, đến đúng thời gian được chỉ định bắt đầu quảng cáo sẽ được chạy.
    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Báo cáo
  • A:

    Bạn có thể xem báo cáo cho chiến dịch hoặc cho một quảng cáo cụ thể bằng cách click vào nút PDF/ EXEL.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Quản lý ngân quỹ
  • A:

    Bạn có thể xem các thông tin liên quan đến tài khoản của mình, bằng cách chọn tab Ngân quỹ. Bạn sẽ được cung cấp các thông tin về số tiền trong tài khoản của mình, số tiền đã chi ra và tài khoản thấu chi, và thông tin sao kê chi tiết các giao dịch vào tài khoản của mình.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Cơ chế chọn chạy quảng cáo theo Tag có ưu thế gì?
  • A:

    Việc lựa chọn chạy quảng cáo theo Tag giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, và dễ dàng nhắm chọn đối tượng khách hàng mục tiêu mà không tốn thời gian lựa chọn các website, tìm kiếm nhóm độc giả phù hợp với sản phẩm đang có nhu cầu quảng cáo. 

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có những hình thức nạp tiền nào?
  • A:

    Hiện tại,  Admarket đang hỗ trợ khách hàng thanh toán qua cổng thanh toán điện tử của Sohapay, với các hình thức:

    - Thanh toán online dùng Visa, Master Card, thẻ ATM, tài khoản có internet banking

    - Thanh toán bằng thẻ cào điện thoại, thẻ game Vcoin của VTC

    - Thu tiền tận nơi

    - Chuyển khoản qua máy ATM hoặc ngân hàng 

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Hệ thống nạp tiền của Admarket nhận thẻ ATM của những ngân hàng nào?
  • A:

    Thông qua cổng thanh toán Sohapay, MobileAd đã hỗ trợ nạp tiền từ thẻ ATM của 14 ngân hàng lớn tại Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng nạp tiền chạy quảng cáo trực tiếp.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Thu tiền tận nơi có mất phí không? Có hạn mức thanh toán khi áp dụng hình thức nạp tiền này không?
  • A:

    Khi áp dụng hình thức thanh toán thu tiền tận nhà, khách hàng sẽ phải chịu một mức phí tương ứng với giá trị thanh toán. Ngoài ra, hạn mức thanh toán sẽ có quy định cụ thể trong biên bản hợp đồng đã ký kết giữa Admarket và khách hàng.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Hạn mức thấu chi là gì?
  • A:

    Hạn mức thấu chi là số tiền Admarket cấp cho khách hàng dùng để đặt quảng cáo trên hệ thống Admarket mà không phải nạp tiền trước.  Nếu vượt quá hạn mức được cấp, quảng cáo sẽ bị dừng. Đối với khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trả sau, Admarket sẽ cấp ngay thấu chi 1,000,000 đồng vào tài khoản, bạn có thể tạo quảng cáo và chạy quảng cáo trong hạn mức ứng trước này.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Làm sao để thanh toán mức ngân sách quảng cáo đã tiêu?
  • A:

    Admarket sẽ trừ số tiền đã tiêu trong ngày từ tài khoản thẻ tín dụng đã đăng ký của bạn.Việc thanh toán này tương tự như khi bạn mua hàng bằng thẻ tín dụng.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Thanh toán trả sau thì có lợi gì?
  • A:

    Khách hàng có thể thoải mái đặt quảng cáo trước mà không phải lo lắng về tiền bạc để nạp ngay. Khi việc chuyển tiền qua ngân hàng mất nhiều thời gian hoặc vào ngày nghỉ, lễ; tiền nạp không được chuyển vào tài khoản Admarket ngay dẫn đến việc chậm trễ thực hiện chiến dịch quảng bá theo kế hoạch, thanh toán trả sau là một lựa chọn cần thiết.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán trên Admarket liệu có an toàn?
  • A:

    Admarket không lưu thông tin thẻ tín dụng của khách hàng. Mọi giao dịch đều được thực hiện bởi cổng thanh toán Sohapay. Khách hàng có thể xem kỹ điều khoản sử dụng tại đây https://sohapay.com/info/vi/help/quy-dinh-chinh-sach/dieu-khoan-su-dung.html và chính sách bảo mật tại đây:  https://sohapay.com/info/vi/help/quy-dinh-chinh-sach/chinh-sach-bao-mat.html

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Cách thức thanh toán trả sau bằng thẻ tín dụng?
  • A:

    Bước 1: Trong phần ngân quỹ, chọn Thanh toán trả sau 

    Lựa chọn nút thanh toán trả sau

    Bước 2: Sau khi tham khảo thông tin về việc thanh toán, chọn  "tôi đồng ý tham gia" để đồng ý thanh toán trả sau bằng thẻ tín dụng.

     

    Bước 3: Chọn phương thức thanh toán bằng Thẻ tín dụng và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Sohapay.

    Chon phuong thuc thanh toan the

    Bạn có thể tham khảo hướng dẫn thanh toán bằng thẻ tại đây: https://sohapay.com/info/vi/help/huong-dan-thanh-toan/the-visa.html hoặc https://sohapay.com/info/vi/help/huong-dan-thanh-toan/the-mastercard.html

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • A:

    Để xác nhận thẻ tín dụng bạn cung cấp là của hợp lệ, hệ thống sẽ trừ 1 khoản phí - 100,000 đồng vào thẻ và bạn cần xác nhận với tư cách chủ thẻ. Sau đó hệ thống sẽ tự động nạp lại 100,000 đồng này vào tài khoản chính sau khi xác nhận thành công.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Hạn mức thanh toán trả sau có được tăng không? Cần đạt điều kiện gì để được tặng hạn mức trả trước?
  • A:

    Đối với khách hàng thân thiết, gắn bó lâu dài và thường xuyên, thanh toán đúng hạn có thể yêu cầu tăng hạn mức trả trước dựa trên nhu cầu quảng cáo thực tế. Admarket sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể chủ động quản lý ngân sách và chạy quảng cáo.

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Khi cần trợ giúp về việc thanh toán trả trước hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng trên hệ thống của Admarket, tôi cần liên lạc với ai?
  • A:

    Khi gặp bất cứ vấn đề gì về việc thanh toán trên hệ thống Admarket bạn có thể liên lạc với

    Hotline Sohapay: (043) 9743410 số máy lẻ 123 hoặc 581;

    Email: hotro@sohapay.com.

    Hoặc Chăm sóc khách hàng Admarket:

    Điện thoại: (043)9743959 

    Hotline: 0963 134 498

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?
  • Có bao nhiêu Tag?
  • A:

    Qua nghiên cứu nhu cầu quảng cáo và hành vi của độc giả, mạng lưới quảng cáo của Admarket hiện nay được chia thành 10 Tag khác nhau có nội dung hướng đến các đối tượng độc giả khác nhau. (Download Quy hoạch Tag)

    Câu trả lời này có hữu ích với bạn không?